GENESIS64 10.97.2 มาแล้ว

10.97.2.jpg

ICONICS ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติระดับโลกสำหรับการผลิต อุตสาหกรรม และอาคารอัจฉริยะ ประกาศเปิดตัวเวอร์ชัน 10.97.2 ของชุดซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติ (automation software suite) เพิ่มความสามารถใหม่ๆ เช่น ส่งข้อความไปยัง Microsoft Teams , สามารถส่งออก (Export) Hyper Alarm Logger™, สามารถนำเข้า (Import) MELSOFT projects, การติดตั้งที่ง่ายขึ้นและอีกมากมาย

เวอร์ชัน 10.97.2 มีการปรับปรุงที่สำคัญในซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติที่หลากหลายของ ICONICS ซึ่งรวมถึง GENESIS64™, Hyper Historian™, AnalytiX®, MobileHMI™ และโซลูชันการเชื่อมต่อแบบ edge-to-cloud ของ IoTWorX™

คุณลักษณะใหม่ที่โดดเด่นของเวอร์ชัน 10.97.2

Microsoft Teams Messaging สำหรับ CFSWorX – แจ้งเตือนพนักงานของคุณผ่าน Microsoft Teams

Hyper Alarm Logger Data Export – ส่งออกข้อมูลการเตือนที่บันทึกไว้ของคุณไปฐานข้อมูลเช่น Microsoft SQL Server (ในองค์กรหรือ Azure) และ CSV

Hyper Historian ส่งออกไปยัง Kafka ในคลาวด์ – ส่งออกข้อมูลHistoryไปยังอินสแตนซ์ Kafka ที่ทำงานในระบบคลาวด์โดยใช้ Azure Event Hub

การนำเข้าข้อมูลมายัง Hyper Historian จากโมดูล MELSEC Data Logger – นำเข้าข้อมูลจากโมดูลตัวบันทึกข้อมูลของPLC Q และ iQ-R โดยใช้ปลั๊กอิน MergeWorX ใหม่

Asset Builder – กำหนดค่าระบบ GENESIS64 โดยอัตโนมัติจากไฟล์โปรเจ็คของ MELSOFT GX Works3

GENESIS64 Converter-GOT – แปลงโปรเจ็กต์ MELSOFT GT Designer3 เป็น GENESIS64

การติดตั้งที่ปลอดภัยใช้งานง่ายกว่า – การติดตั้งที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมคำอธิบายที่ชัดเจนยิ่งขึ้นและขั้นตอนหลังการติดตั้งที่จำเป็นน้อยลงเมื่ออยู่ในโหมดปลอดภัย

ดาวน์โหลดรุ่นทดลองใช้ฟรีวันนี้ https://downloads.iconics.com/.../ICONICS_Suite_v10.97.2...

สั่งซื้อสินค้ากับอีดีเอฯ ได้ฟรี Toolkit สำหรับ GENESIS64 SCADA ที่มีเฉพาะจาก EDA เท่านั้น และรับ Quick start support ฟรี

พิเศษ ซื้อ SCADA/OPCได้ที่ http://www.edagroups.com , http://www.eda.co.th แถม LINE Alarm Toolkit หรือ Auto Report Tooolkit เมื่อซื้อ GENESIS64 Advance 500 ขึ้นไป

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือต้องการสอบถามข้อมูลสินค้า,อุปกรณ์เครื่องมือวัดและควบคุมโรงงาน
โทร 02-793-8787 (Auto)
Email info@eda.co.th
Facebook https://www.facebook.com/EDA.International.Ltd
youtube https://www.youtube.com/channel/UCai5LLECl4HT-ln_AeQcQJw
Line ID @EDAgroups
www.edagroups.com
www.eda.co.th